Top 5 sản phẩm nhau thai Nhật hot nhất năm 2018


Nhau thai đang được xem là “thần dược thiên nhiên” đối với sắc đẹp của người phụ nữ hiện đại, đặc biệt nuôi dưỡng làn da thêm sắc chắc và khỏe mạnh.
Theo nhiều nghiên cứu, nhau thai Placenta càng có độ tinh khiết cao càng mang lại hiệu quả “thần kỳ” và vô cùng an toàn với tất cả mọi làn da.
Với chị em trên 25+, việc chăm sóc da là điều hết sức quan trọng và cần thiết; chính vì vậy, nhau thai Nhật là một trong những phương pháp hot đang được hầu hết phụ nữ châu Á ưa chuộng và tin tưởng, trong đó có Nhật Bản.
Hãy cùng nhau điểm nhanh Top 5 loại nhau thai Nhật được săn đón nhất hiện nay trên thị trường nhé!

1.     Viên uống trắng da nhau thai ngựaMosbeau Nhật Bản:







do tập đoàn nổi tiếng Mosbeau Inc. Nhật Bản sản xuất với công nghệ hiện đại, đảm bảo mang đến làn da “không tỳ vết” cho chị em.
§  Nhau thai ngựa Mosbeau dạng viênvới điểm nổi trội chiết xuất từ nhau thai ngựa và nhau thai động vật biển cho tác dụng làm trắng sáng da, liền da, chống sẹo, nám, tàn nhang và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.
§  Đặc biệt, viên uống trắng da Mosbeau Nhật Bản với nhau thai ngựa giúp bổ máu, tăng cường chức năng gan, làm tóc thêm bóng mượt,... và nhiều công dụng làm đẹp khác.
§  Một số thành phần nổi bật làm nên danh tiếng cho viên uống Mosbeau Placenta Nhật: nhau thai ngựa, nhau thai trứng cá hồi, vitamin, bột ngọc trai, chiết xuất cánh hoa hồng, isoflavones từ đậu nành, bột lụa,...
§  Hướng dẫn sử dụng Mosbeau Placenta White Advanced hộp 120 viên Nhật:
ü  Uống mỗi ngày 4 viên, chia làm 2 lần.
ü  Lần 1: uống sau bữa sáng 30 phút.
ü  Lần 2: buổi tối trước khi đi ngủ.
ü  Tốt nhất nên bổ sung từ 3-4 hộp Mosbeau cho 1 liệu trình liên tục, sau đó thì giảm dần liều lượng mỗi ngày chỉ nên dùng 1 viên là đủ.
§  Lưu ý:
ü  Để đảm bảo quá trình làm đẹp về lâu về dài, hãy kết hợp dùng nhau thai Mosbeau Nhật cùng với chế độ ăn uống hằng ngày khoa học và đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết.
ü  Tránh để da tiếp xúc ánh nắng mặt trời trực tiếp trong suốt quá trình sử dụng viên uống nhau thai Mosbeau, nhớ thoa kem chống nắng khi đi ra ngoài để bảo vệ da hoàn thiện nhất.

2.     Serum nhau thaiFracora White’st Placenta Extract Nhật Bản: 



một trong những dòng sản phẩm nhau thai được ưa chuộng và rất nổi tiếng, đứng top 1 tại Nhật Bản nói riêng và châu Á nói chung.

§  Serum nhau thai Fracora White’st Placenta Extract 30ml Nhật được chiết xuất hoàn toàn từ 100% nhau thai heo dưới công nghệ chế biến vô cùng hiện đại để khử tất cả tạp chất và mùi hôi.
§  Heo dùng để chiết xuất để lấy nhau thai cũng phải được nuôi theo quy trình đặc biệt và khép kín để cho chất lượng cao.
§  Serum dưỡng trắng da nhau thai heo tươi BB Lab được chuyên gia đánh giá cao nhờ độ tinh khiết cao, cho hiệu quả tốt đối với việc trị làn da nám, mờ vết thâm, đảm bảo cho làn da sáng mịn, trắng hồng tự nhiên chỉ sau 1 tháng kiên trì sử dụng.
§  Cung cấp đầy đủ cần thiết cho làn da lớp màng siêu tự nhiên, se khít lỗ chân lông và nuôi dưỡng tế bào da mới liên tục.
§  Sản phẩm an toàn cho da với KHÔNG: cồn, paraben, dầu khoáng, chất tạo mùi, tạo màu.
§  Cách sử dụng Fracora White’st Placenta Extract Serum:
ü  Làm sạch da mặt bằng nước hoa hồng để cân bằng độ pH cho da.
ü  Nhỏ 2-3 giọt serum Fracora vào lòng bàn tay, sau đó thoa đều khắp da mặt.
ü  Dùng 2 lần mỗi ngày (sáng và tối) để đạt được hiệu quả cao.
ü  Sau bước serum nhau thai Fracora, bạn có thể tiếp tục các bước dưỡng da như kem dưỡng.

3.     Serum nhau thai heo tươi BBLAB & Hyalurone Elastin collagen Nhật Bản: 


sự kết hợp hoàn hảo của bộ đôi nhau thai heo tươi 100% và Hyalurone Elastin collagen để biến giấc mơ trẻ hóa làn da của bạn trở thành hiện thực.

§  Bộ đôi serum nhau thai heo tươi BB Labgồm 2 chai tách biệt (màu cam và màu tím) nhưng đều được chiết xuất từ nhau thai heo 100% tự nhiên, lựa chọn từ những lứa heo mẹ đạt đầy đủ tiêu chuẩn cả về chất lượng và sức khỏe, mang đến độ thẩm thấu lên đến 90%.
§  Serum tinh chất nhau thai heo tươi Placenta Extract (chai màu tím) với thành phần huyết thanh heo nguyên chất giúp cải thiện kết cấu làn da, cung cấp độ ẩm phù hợp và protein thiết yếu cho làn da thêm tươi mới, trẻ trung.
§  Serum tinh chất nhau thai tươi Hyalurone Elastin collagen Extract (chai màu cam):tăng cường khả năng dưỡng ẩm cao cho bất kì loại da nào, thu nhỏ lỗ chân lông nhanh chóng, cho bề mặt da thêm căng mịn, bóng lưỡng.
§  Bộ sản phẩm nhau thai tươi BB Lab hoàn toàn phù hợp với mọi loại da:
ü  Da khô: tạo độ ẩm vừa phải, “cấp ẩm” cho làn da căng mịn.
ü  Da dầu, da hỗn hợp dầu: tiết dầu và kiểm soát lượng dầu thừa trên da, tạo cảm giác bóng mượt mà không nhờn rít khó chịu.
ü  Da nhạy cảm: sản phẩm hoàn toàn tự nhiên nên không gây kích ứng, cho da thêm mịn màng và săn chắc.
§  Hướng dẫn sử dụng serum tươi BB Lab 30ml Nhật Bản:
ü  Sau bước rửa da mặt sạch bằng sữa rửa mặt chuyên dụng và bôi toner để cân bằng độ pH cho da thì bạn tiến hàng bước dùng serum nhau thai BB.
ü  Lần lượt dùng Placenta extract màu tím rồi đến hyalurone collagen extract màu cam: cho lượng serum vừa đủ vào lòng bàn tay, apply lên khắp vùng da mặt và vỗ đều cho serum thẩm thấu nhanh.
ü  Tiếp tục các bước dưỡng da còn lại.
ü  Lưu ý: sau khi mở chai serum BB Lab tươi thì hãy cho vào tủ lạnh và sử dụng trong vòng 3 tháng để đảm bảo chất lượng tốt nhất của sản phẩm nhé!

4.     Tinh chất nhau thai chống lão hóa Placenta 82x Nhật Bản:


dưỡng da với nhau thai heo 82X là quyết định đúng đắn để giúp da của bạn trắng hồng rạng rỡ gấp 2 lần mà chất lượng thì an toàn tuyệt đối.

§  Tinh chất nhau thai heo 82X 450 000mg bao gồm 82 loài thực vật lên men đa dạng trong thành phần chiết xuất, đi đôi với nguồn collagen dồi dào, vitamin, acid amin,... đẩy nhanh việc dưỡng trắng da nhanh gấp 2 lần nhờ nhau thai heo đậm đặc.
§  Da săn chắc, mịn màng hơn với hàng loại chất dinh dưỡng đặc biệt nuôi dưỡng làn da từ bên trong.
§  Thêm vào đó, nhau thai heo 82X Nhật“sinh ra” còn giúp hệ tuần hoàn máu hoạt động tốt hơn, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, giảm sự phát triển của các tế bào ung thư tiềm ẩn trong cơ thể.
§  Cách sử dụng tinh chất nhau thai Placenta 82X Nhật Bản:
ü  Chia làm 2 lần uống, mỗi ngày 15 ml: sáng và tối.
ü  Lắc đều trước khi uống.
ü  Tốt nhất nên bảo quản sản phẩm trong ngăn mát tủ lạnh sau khi đã mở.

5.     Viên uống nhau thai cừu Itoh EX Placenta Nhật Bản:


công thức vượt trội với nhau thai cừu và collagen peptide cùng nhiều thành phần “đẹp da” khác sẽ khiến bạn gái bất ngờ về hiệu quả tuyệt vời từ Placenta EX ITOH.

§  Viên uống làm đẹp da nhau thai cừu Placenta EX ITOH bổ sung hàm lượng nhau thai cừu cực cao, đồng thời thêm collagen peptide, Coenzyme cùng nhiều chất dinh dưỡng khác, đẩy nhanh công cuộc làm đẹp da “thần tốc”, xóa bỏ mọi nếp nhăn và chống lão hóa da tuyệt vời.
§  Collagen là thành phần “không thể thiếu” giúp tái tạo các tế bào da non mới, phục hồi độ đàn hồi và làm lành vết thương trên da mặt.
§  Nhau thai cừu EX Placenta ITOH 4000mg giữ da các vùng da đều màu hơn và giảm thiểu nếp nhăn, cho làn da tươi tắn và mịn màng lên trông thấy.
§  Ngoài ra, các chất dinh dưỡng từ ITOH cung cấp cho cơ thể hàng ngày giúp tăng cường thêm sức khỏe một cách toàn diện nhất.
§  Hướng dẫn sử dụng uống nhau thai cừu EX placenta 120 viên:
ü  Sử dụng4 viên mỗi ngày, chia thành 2 đợt: sáng và tối.
ü  Uống thật nhiều nước trong quá trình dùng sản phẩm.
ü  Lưu ý: để sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát và tránh xa tầm tay trẻ em.
Từ khóa tìm kiếm
§  Nhau thai Nhật Bản
§  Nhau thai Placenta Nhật Bản
§  Vien uong trang da nhau thai ngua Mosbeau nhat ban
§  Serum nhau thai Fracora White’st Placenta Extract nhat ban
§  Serum nhau thai heo tuoi BB LAB& Hyalurone Elastin collagen nhat ban
§  Tinh chat nhau thai chong lao hoa placenta 82X nhat
§  Vien uong nhau thai cuu ITOH EX Placenta nhat ban
§  Mua nhau thai cuu 82X o hcm
§  Gia nhau thai heo placenta Fracora bao nhieu

§  Review nhau thai placenta nhat co tot khong

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible

0 nhận xét:

Đăng nhận xét