Tế bào gốc Salmon Hàn Quốc Chính Hãng



Thành phần chính có trong tế bào gốc Salmon DN Ampoule

  • Chiết xuất trứng cá hồi: gồm nhiều dưỡng chất phong phú như vitamin E, Astaxanhthin giúp ngăn chặn lão hóa da hay sự biến đổi sác sắc tố da.
  • DNA cá hồi: thành phần Polynucleotide có trong nhiễm sắc thể cá hồi nhằm nâng cao miễn dịch da, giúp trẻ hóa da đồng thời phục hồi và tái sinh các tế bào da.
  • Tinh chất Ampoule: vũ khí chăm sóc da của mọi phụ nữ Hàn Quốc, chứa nồng độ hoạt tính cao hơn cả serum với khả năng dưỡng ẩm cao, thấm cực nhanh không để lại giấu vết gì.

Cách sử dụng dược mỹ phẩm Salmon DN Ampoule Hàn Quốc

  • Trước tiên làm sạch da mặt, sau đó massage nhẹ nhàng để tinh chất thấm sâu vào từng tế bào da.
  • Tốt nhất sử dụng sản phẩm ngày 2 lần: buổi sáng và buổi tối.

Review từ khách hàng khi dùng tinh chất trứng cá hồi Suiskin,tế bào gốc salmon

  • Tớ sử dụng tinh chất trứng cá hồi Hàn Quốc này được hơn 1 năm rồi. Tớ hiểu cảm giác về việc da có vấn đề mụn, sạm da là như thế nào bởi trước khi xài sản phẩm này, da mặt tớ chưa từng khỏe đẹp bao giờ. Giờ da tớ thật sự “tỏa sáng”, mịn màng, cải thiện rất rất rất là nhiều, những lúc soi gương kĩ da bóng mịn lắm chẳng dám tin vào mắt mình nữa. Tớ thấy hiệu quả tốt nên giờ mạnh dạn lấy về bán và xài luôn. ^^
  • Hồi cấp 2 dậy thì lần đầu tiên, mụn trứng cá, mụn đầu đen ào ào kéo đến. Tay chân ngứa ngáy, nhìn thấy mụn là muốn bực mình, nặn lên nặn xuống bất chấp “đau thương”. Ai cũng khuyên tôi đừng dùng tay nặn mụn nhưng còn nhỏ dại nên không có nghe. Giờ da mặt toàn thâm đen, lỗ rổ khá dày. Bữa thấy quảng cáo Tinh chất Suiskin Salmon Hàn Quốc nên nói mẹ mua về xài chung coi nó ra sao. Thật sự da đẹp lên hẳn, ai cũng khen. Còn mẹ thì cũng ưng bụng lắm, da mẹ cũng căng bóng, nám da biến mất sau vài tuần. Hai mẹ con nay yên tâm tin dùng sản phẩm này, Hàn Quốc đúng là nơi sản sinh người đẹp quả không sai.
  • Salmon DN Ampoule Hàn Quốc còn hiệu quả mạnh hơn cả các loại serum tôi hay dùng trước kia. Da sáng bóng không chút tỳ vết, càng trang điểm da càng đẹp rạng ngời. Không biết tính đến nay là lần thứ bao nhiêu rồi tôi giới thiệu tinh chất cá hồi đặc biệt này đến mấy người bạn hay hỏi về làn da của tôi. Được khen nên tôi thích lắm! Hiệu quả mạnh hơn nên tôi cũng dùng khá tiết kiệm (1 lọ ráng dùng 2 ngày).
Từ khóa
tinh chất Suiskin Salmon
tinh chất trứng cá hồi Suiskin
tế bào gốc salmon
Tinh chất trứng cá hồi Suiskin 28 days Salmon DN Ampoule Hàn Quốc
Tế bào gốc salmon

Địa chỉ: 120 vườn lài, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, HCM

Số điện thoại: 0938687865

Website: http://bit.ly/2xH6lbC

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible

0 nhận xét:

Đăng nhận xét