SỮA TẮM TRẮNG DA LIFE SPA MI


Thông tin chi tiết
_ Quy cách: Chai
– Thể tích: 500ml
– Xuất xứ: Nhập khẩu từ Nhật Bản.
Nhu cầu làm sáng trắng da của phụ nữ ngày nay càng lúc càng tăng cao, vì thế các loại sữa tắm trắng da ra đời ngày càng đa dạng và phong phú, tuy nhiên về chất lượng thì khó có thể kiểm soát được loại nào tốt và không tốt trên thị trường hiện nay.

Tại sao phải chọn Sữa tắm trắng da LifeSpa Milk?

Sữa tắm trắng da LifeSpa là một sản phẩm được sản xuất trên công nghệ Nhật Bản đáp ứng được nhu cầu của đại đa số người sử dụng, da trắng sáng nhưng đảm bảo an toàn và không gây hại da, không bào mỏng làn da như các loại mỹ phẩm giá rẻ có chứa corticoid – một chất vô cùng nguy hiểm cho làn da.

Thành phần:

- Giàu chiết xuất từ sữa Bò, giàu Vitamin A, B, E, đạm, muối khoáng và acid béo cần thiết, Life Spa
- Công thức cân bằng độ PH cùng với các AminoAcids, Vitamin, Proten sữa gồm natri caseinnate và acid lactic
- Sữa tắm LifeSpa có độ chống nắng SPF 35

Công dụng:

·        Nuôi dưỡng, dưỡng ẩm và làm trắng da
·        Tăng hiệu quả giữ ẩm lên gấp đôi, làm cho làn da trắng sáng đến bất ngờ cùng hương thơm dịu nhẹ, phảng phất lâu dài.
·        Sử dụng thường xuyên bạn hoàn toàn cảm nhận được sự thay đổi, làn da trở nên trắng hơn, sáng hơn và mịn hơn.
·        Phù hợp với mọi làn da.
mua sản phẩm tại:mỹ phẩm nhật bản 


Đối tượng sử dụng:
-         Phụ nữ từ 20 tuổi
-         Người không có da mẫn cảm với mỹ phẩm

Cách sử dụng:
- Tắm hàng ngày

Cách bảo quản:
- Ở nơi có nhiệt độ mát


 Môt số nhận xét đánh giá của khách hàng:

Em Nga (20 tuổi - Bình Định) ngày 15/1/2016: Trước đây em có sử dụng sữa tắm Dove dùng chung cho cả nhả, sau có cô họ em có gửi cho 2 chai sữa tắm LifeSpa dùng thử vì thấy da cháu gái sạm và tối màu quá, em dùng thử và thực sự thấy da sáng lên nhiều và hoàn toàn hài lòng với loại này.

Chị Thư (32 tuổi – Ninh Bình) ngày 20/9/2016: Hôm trước ông xã có mang về chai sữa tắm LifeSpa Milk, bảo vợ thử tắm loại này xem da có sáng không? Con bé em nó đang bán giới thiệu ông ý mang về vợ dùng thử rồi sau tốt thì ủng hộ tiếp. Dùng thích quá mình còn giới thiệu cho các chị em trên công ty cùng dùng vì giá hợp lý mà dung tích to đùng, khá là lợi  


Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible

0 nhận xét:

Đăng nhận xét