REVIEW SON SHU 356 + GIÁ BÁN

Hôm nay tiếp tục chương trình list review về son môi, mình xin giới thiệu các bạn một dòng son môi cực kì nổi tiếng đặc biệt rất tuyệt vời, ấn tượng nhất trong em này với đa dạng màu son tùy vào sở thích của các bạn gái yêu son , hôm này mình xin phép được giới thiệu màu son shu nhật bản 356 mang đến cho bạn một làn môi tươi tắn, quyến rũ, giúp bạn tự tin hơn khi xuất hiện trước mặt mọi người với màu hồng  đào yêu thích nhé.

Một vào review về dòng son môi môi shu nhật bản màu 356 bạn không thể bỏ qua

Son shu 356 nhật bản  không chỉ ngăn ngừa tác hại ô nhiễm của môi trường, giảm thiểu sự xuất hiện nếp nhăn trên môi, duy trì độ ẩm mượt tự nhiên cho môi mà còn mang lại cho bạn một đôi môi hồng hào, tự nhiên. Lúc trước mình vì dùng son quá lung tung, nên kết quả môi bị sậm màu đi trông thấy, tuy nhiên từ ngày bắt gặp em son này , Thế là mình sử dụng thử và cái kết quá tuyệt vời!

Thành phần –công dụng  của son shu 356

shu 356 được chiết xuất thành phần thiên nhiên an toàn, chăm sóc tốt cho đôi môi các bạn gái

Từ những thành phần thiên nhiên với công nghệ đặc biệt, kết quả mang đến cho đôi môi của bạn chính là t bắt mắt, rạng rỡ trong những thời gian sử dụng sản phẩm bởi tăng cường độ ẩm cho môi của bạn trong nửa ngày dài, bền màu và lên màu cực tự nhiên.
Xuất phát từ năm 2012 đến nay dòng sản phẩm son shu mang đến một hiện tượng trên khắp thế giới trong đó có việt nam, giờ đây trở thành món đồ hot items và must have items của chị em phụ nữ trên thế giới., trong những năm gần đây theo những con số, mà nhà sản xuất đưa ra tăng nhanh vào hàng năm,
Với thành phần dưỡng chất trong son shu nhật bản , mang đến một làn môi xin tươi quyến rũ nhất, tươi tắn suốt cả ngày dài năng động.

Bao bì

  • Một trong những điểm ấn tượng nhất trong dòng sản phẩm này chính là hình dáng bên ngoài, thân vỏ màu trắng bạc, có viết lên bên trên vỏ là tên nhà sản xuất vô cùng đơn giản những vần sang trọng quý phái,thiết kế vô cùng nhỏ gọn, dễ dàng mang đi bất kì đâu bạn thích, đặc biệt là nắp đậy vô cùng chắc chắn cho thỏi son trong quá trình sử dụng và bảo quản
  • Với các thỏi son khác thì đầu son thường có đầu tròn , tuy nhiên với dòng son này thì đầu son được vát hơi nghiêng do đó bạn dễ dàng thoa viền môi một cách nhanh nhất.

Vị ngọt hồng baby trong shu  356 nhật bản

Với màu hồng ngọt ngào , được xem là màu yêu thích nhất của phái đẹp của chúng ta sau khi thoa lên môi bạn nhanh chóng  cảm nhận nhanh  sắc hồng  nhẹ nhàng trên môi mang lại cảm giác trẻ trung , tươi trẻ, cực kì nữ tính , sẽ mang đến sự nổi bậc cho khuôn mặt của các nàng.

Màu son lên đẹp

shu 356 rộn ràng sắc hồng nữ tính, nhẹ nhàng, vô cùng ngọt ngào
Chất son:đối với những ai môi nhạt màu sau khii thoa lên môi bạn nhanh chóng cảm nhận được màu sắc tươi trẻ, đầy ấn tượng trên khuôn mặt , mùi thì dường như không màu , dễ chịu ., đặc biệt hoàn toàn không chứa chì gây hại , gây thâm môi , khô môi.

Độ bám màu :

8h đồng hồ là thời gian lưu màu cực tốt của em này mang lại mà mình đã sử dụng và cảm nhận thấy rõ , do đó mà mỗi buổi sáng chỉ cần một chút son lên khuôn mặt cũng đã tươi tắn suốt ngày dài năng động rồi, là con gá phải xinh mỗi lúc mọi nơi đó bạn ak.

Giá của son shu 356 nhật bản

Đối với mức giá thì em này tương đối phù hợp với chị em chúng mình, thật tiết kiệm mà thật sang chảnh, lên màu cực tốt thì không lý do gì chần chừ cả, một thỏi son ưng ý thật sự rất khó tìm do đó bạn đừng bỏ lỡ ẻm  nhé.
mua sản phẩm tại: mỹ phẩm nhật bản 

Đánh giá chung :

Với những ưu điểm vượt trội mà em này gây nên ấn tượng đặc biệt cho người sử dụng, từ lớp vỏ bạc  bắt mắt đến chất lượng son vô cùng tốt mang lại cho người sử dụng một cảm giác khó phai, bạn có thể tha hồ ăn uống,  tắm rửa tẹt ga đánh từ sáng đến chiều mà vẫn còn lưu màu, hơn thế nữa mới đánh môi có dưỡng nhẹ, khô đi cũng không làm cho môi bị khô nứt nẻ,  Cây son cứng, dù trời nắng nóng cũng không bị chảy nhão hay nhoe nhoét ra vỏ.
Bạn hãy sử dụng và cảm nhận nhanh cảm giác khi sử dụng son môi bạn nhé.
Từ khóa :
  • Son shu nhật bản
  • Địa điểm Son shu 356 nhật bản
  • Giá Shu 356
  • Son shu uemura 356 hồng baby

Share this:

ABOUT THE AUTHOR

Hello We are OddThemes, Our name came from the fact that we are UNIQUE. We specialize in designing premium looking fully customizable highly responsive blogger templates. We at OddThemes do carry a philosophy that: Nothing Is Impossible

0 nhận xét:

Đăng nhận xét